Làm kỷ niệm chương thủy tinh giá rẻ tại tphcm - Kỷ niệm chương

Chọn Màu

img img img img img img
Menu
  • 258/1 Đường số 9, Tổ 7, P.An Phú Đông, Q.12, TP HCM ||
  •  0902744686

Like Page

Like page của chúng tôi nhé, luôn có sản phẩm mới được đăng trên đó.

Facebook follow

Trang mạng xã hội của chúng tôi, hãy kết nối với chúng tôi. Chúng tôi sẽ chia sẻ điều tốt đẹp lên đó.

Làm kỷ niệm chương thủy tinh giá rẻ tại tphcm

Chúng tôi là công ty quà tặng uy tín chuyên làm kỷ niệm chương thủy tinh tại tphcm với lịch sử hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sản xuất quà tặng  đặc biệt là kỷ niệm chương thủy tinh.

Thủy tinh chúng tôi dùng để làm kỷ niệm chương là dòng THỦY TINH TINH KHIẾT với độ trong suốt 80-90% so với pha lê loại 1 cam kết mang lại một sản phẩm hoàn hảo nhất, do được sản xuất bằng thủy tinh nên giá của kỷ niệm chương cũng rẻ hơn.

>> Xem thêm kỷ niệm chương thủy tinh giá rẻ 

Kỷ niệm chương thủy tinh TT49 Kỷ niệm chương thủy tinh TT48 Kỷ niệm chương thủy tinh TT47 Kỷ niệm chương thủy tinh TT46 Kỷ niệm chương thủy tinh TT45 Kỷ niệm chương thủy tinh TT44 Kỷ niệm chương thủy tinh TT43 Kỷ niệm chương thủy tinh TT42 Kỷ niệm chương thủy tinh TT41 Kỷ niệm chương thủy tinh TT40 Kỷ niệm chương thủy tinh TT39 Kỷ niệm chương thủy tinh TT38 Kỷ niệm chương thủy tinh TT37 Kỷ niệm chương thủy tinh TT36 Kỷ niệm chương thủy tinh TT35 Kỷ niệm chương thủy tinh TT34 Kỷ niệm chương thủy tinh TT33 Kỷ niệm chương thủy tinh TT32 Kỷ niệm chương thủy tinh TT31 Kỷ niệm chương thủy tinh TT30 Kỷ niệm chương thủy tinh TT29 Kỷ niệm chương thủy tinh TT28 Kỷ niệm chương thủy tinh TT27 Kỷ niệm chương thủy tinh TT26

Kỷ niệm chương là một trong những món quà tặng cao quý được nhiều người sử dụng làm quà tặng, quà biếu hoặc là dung để khen thưởng cho những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong một cuộc thi hay một chươn trình nào đó… Ngoài ra, kỷ niệm chương còn có tác dụng làm một món quà kỷ niệm cho một dịp lễ đặc biệt nào đó.

Hiện nay, các mẫu kỷ niệm chương trên thị trường rất phong phú và đa dạng về mẫu mã, có hình thức rất đẹp cả về hình dáng lẫn ý nghĩa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn mua kỷ niệm chương vừa rẻ, vừa đẹp lại uy tín.

Bạn đang muốn làm kỷ niệm chương thủy tinh hãy liên hệ với chúng tôi để có được báo giá tốt nhất, số lượng càng nhiều giá càng rẻ.Cam kết mang lại những sản phẩm tốt nhất giá cạnh tranh nhất, miễn phí thiết kế, giao hàng ngay.

Địa chỉ: 258/1 Đường số 9, Tổ 7, P.An Phú Đông, Q.12, TP HCM
Showroom: 42B Lữ Gia, F15, Quận 11, TP.HCM
Điện thoại: 0975.191513 – 0902.744686
Email: sales.ducdat@gmail.com

Tác giả
img
Quà tặng Đức Đạt

Là công ty quà tặng chuyên cung cấp các dòng sản phẩm quà tặng, kỷ niệm chương pha lê, kỷ niệm chương thủy tinh, cúp pha lê, cúp tennis, cúp golf các loại.

Bình luận
Nhập bình luận của bạn